Chuyến du lịch trải nghiệm ý nghĩa với trường khuyết tật nhân ái mỹ tho

Chuyến du lịch trải nghiệm của trường khuyết tật nhân ái mỹ tho vừa qua đã tạo tinh thần và năng lượng cho các em rất nhiều, đây là cơ hội các em tiếp xúc với thế giới bên ngoài với thiên nhiên. Góp phần thêm nghị lực cuộc sống bước vào đời. Chuyến đi vỏn vẹn trong ngày nhưng nhiều ý nghĩa tốt đẹp, các thầy cô hổ trợ giúp đỡ các em rất nhiều, khu du lịch sinh thái việt nhật cũng là điểm đến trong chương trình trải nghiệm mặc dù trời mưa tầm tả nhưng các em rất phấn khởi. 

Du khách có thể xem cảm tưởng các wm qua đoạn clip sau:



Hy vọng qua chuyến đi góp phần nâng cao tinh thần và nghị lực sống cho các em. Đến với khu du lịch sinh thái việt nhật ngoài việc tham quan vui chơi còn là môi trường học tập thể hiện bản thân rất tốt. Nhiều gia đình cứ nghĩ là đi du lịch sông nước rất nguy hiểm nhưng an tâm vì đội tàu của khu du lịch sinh thái việt nhật là tàu du lịch được đăng kiểm thường xuyên, trang thiết bị đầy đủ, áo phao an toàn, đội ngũ khu du lịch sinh thái việt nhật cũng được đào tạo bày bản về bơi lội và nghiệp vụ nghề chuyên môn không phải tàu chợ.



Một lần nữa cám ơn quý thầy cô trường khuyết tật nhân ái mỹ tho và học sinh trường đến cùng vui chơi và trải nghiệm tại khu du lịch sinh thái việt nhật  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

CHIA SẺ